GuidePedia

0
Công ty tư vấn du học đào tạo CHD (CHD training and Oversea study consultation Company Ltd) là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo du học sinh sang nhiều nước châu âu, châu á, công ty được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106145206 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp.


Một trong những đất nước được coi là điểm đến hàng đầu của các du học sinh đó là nước Đức, tại sao lại nên chọn Đức để du học? Với những ưu điểm chi phí sinh hoạt thấp, đa phần các trường đều miễn học phí, cơ hội làm thêm tăng thu nhập cũng như chất lượng dạy và học cao, môi trường và nếp sống văn minh, thân thiện thì Đức đang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với các bạn du học sinh.


Công ty tư vấn du học CHD luôn tư vấn những trường Đại Học tốt nhất và luôn nỗ lực tìm kiếm học bổng cũng như các chương trình trợ giúp tối đa cho du học sinh, công ty sẽ hỗ trợ du học sinh về tư vấn chọn trường, tư vấn học phí, tư vấn học tiếng đầu vào, hỗ trợ tìm chỗ ở và đưa đón du học sinh tại sân bay nước ngoài. Công ty sẽ tư vấn những trường đại học tốt và phù hợp nhất với điều kiện của từng bạn. Hiện nay công ty đang có chương trình tuyển sinh du học Đức với các trường: Freie Universität Berlin, Đại Học Mainz, Đại Học kĩ thuật Kaiserslautern, Đại Học Koblenz-Landau, Đại học Bauhaus Weimar, Đại học Công nghệ Brandenburg, đại học công nghệ Hamburg…
Nếu các bạn quan tâm đến chương trình du học thì mời các bạn like fanpage: https://www.facebook.com/duhocchd?ref=hl để nhận them thông tin chi tiết nhé.
Website: http://duhocchd.edu.vn/du-hoc-duc.html
Số điện thoại liên hệ: (04) 6.2857.931

“Hãy đến với CHD – Chúng tôi sẽ chắp cánh ước mơ cho bạn bay cao”




Đăng nhận xét

 
Top